Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Những vé giá tốt đi Hồ Chí Minh trong khoảng 6 tháng tới cập nhật ngày 25/09/2015

Những vé giá tốt đi Hồ Chí Minh trong khoảng 6 tháng tới cập nhật ngày 25/09/2015

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn luôn luôn được rất mọi người săn đón, lượng khách du lịch đến thành phố HCM hàng năm đạt tới con số hàng triệu người gồm người dân lao động, học sinh, sinh viên, công nhân viên chức cán bộ hay khách tham quan nội địa và quốc tế. Để cung cấp nhu cầu đi lại này các hãng hàng không liên tục có những mức giá khuyến mãi rất thu hút cho các chặng bay tới Tp. Hồ Chí Minh như các chặng bay : thủ đô Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh, thành phố ĐN- Hồ Chí Minh, Tp. Nha Trang - HCM, Tp. Huế - Hồ Chí Minh.... Nếu là một người không chuyên nghiệp, các bạn làm thế nào để đặt vé giá rẻ ? Cũng thật khó khăn phải không ? Nếu chưa biết có thể các bạn nghĩ đó là một việc khó khăn nhưng thực ra với VietAir.tv mọi việc sẽ trở nên vô cùng dễ dàng " Với VietAir.tv chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ"

Với tính năng đặt vé giá tốt nội địa bạn sẽ thật đơn giản để đặt được những tấm vé máy bay giá ưu đãi của chuyến bay đi thành phố HCM, nào giờ cùng điểm qua giá vé giá tốt đi Hồ Chí Minh update ngày 25/09/2015

Trong thời gian 6 tháng tiếp theo, các bảng giá ưu đãi nhất của chuyến bay tới Hồ Chí Minh được liệt kê trong bảng dưới đây :
Vé giá rẻ đi Sài Gòn


Hành trình từ Tp. Nha Trang vào Tp. Hồ Chí Minh giá chỉ từ 99.000đ của hãng Vietjet Air được mơ bán cho chuyến bay ngày 16/10/2015
bay từ đảo Phú Quốc đi SG giá 199.000đ của Vietjet Air mở bán cho chuyến bay ngày thứ 5 - 26/11/2015
Chuyến từ Thanh Hóa tới thành phố HCM của Vietjet Air giá 299.000đ cho chuyến ngay ngày thứ 2 - 04/01/2016
Hành trình thành phố HN đi HCM của Vietjet Air có giá khuyến mãi 299.000đ cho chuyến bay ngày 06/01/2016
Vé Đà Nẵng đi Sài Gòn có giá 299.000đ cho chuyến bay ngay 09/01/2016 của hãng hàng không Vietjet Air
Chuyến cố đô Huế tới HCM giá 399.000đ của hãng Vietjet Air khởi hành ngày 31/12/2015

Giá vé máy bay thật hấp dẫn phải không các bạn ? để đặt mua được những hành trình giá rẻ này bạn không cần phải ngồi hàng giờ trên máy tính, hay canh cho tới giờ khuyến mãi, mà chỉ cần truy cập VietAir.tv bất cứ lúc nào bạn cũng có thể săn vé máy bay rẻ.

Hướng dẫn săn vé giá rẻ trên VietAir.tv :
Bước 1: Truy cập website VietAir.tv, tại ô săn vé máy bay giá rẻ lựa chọn hành trình phù hợp và click nút chọn
Bước 2:  Lựa chọn chuyến bay từ danh sách được hệ thống liệt kê ra
Bước 3 : Hoàn thành thông tin và hoàn tất đặt vé

Đại lý vé máy bay trực tuyến VietAir.tv
VietAir.tv là đại lý vé máy bay online hàng đầu tại Việt Nam, hành khách có thể dễ dàng săn cho mình những chuyến bay giá rẻ từ vé máy bay đi Sài Gòn, vé máy bay đi Hà Nội... hay bất cứ một hành trình nào khác. Được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất VietAir.tv luôn đi đầu trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến, luôn luôn cập nhật thông tin khuyến mãi, thông tin giá vé một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Tại VietAir.tv quý khách có thể thoải mái check vé, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không khác nhau để lựa chọn và tìm kiếm cho mình một hành trình thuận lợi nhất. Mọi thông tin chi tiết hay cần biết thêm về hướng dẫn đặt vé quý khách có thể liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Kính chúc quý khách có những chuyến bay như ý !

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch trong ngày All Right Reserved