Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt

Đà Lạt mệnh danh là xứ sở của ngàn hoa, tới nơi đầy bạn sẽ được ngập tràn trong một bầu không khí tươi đẹp đầy sắc màu của những vườn hoa đua sắc nở rộ dưới ánh nắng mặt trời.Có rất nhiều địa điểm du lịch ở Đà Lạt đảm bảo bạn sẽ không bao giờ lo lắng bị nhàm chán khi tới đây .
Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt
Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt
Vậy đi du lịch Đà Lạt giá rẻ như thế nào ? Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt ở đâu ?
Onetour sẽ cùng các bạn chia sẻ những câu hỏi đó :

1. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch , vì vậy muốn có được những chuyến đi thì không phải là chuyện khó, nhưng muốn đi được vé giá rẻ, không bị ép giá hoặc tốn tiền mà không được đi bởi những công ty lừa đảo thì cũng rất khó . Onetour.vn hân hạnh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các Tour trong nước và Tour quốc tế. Đến với Onetour các bạn không chỉ yên tâm về giá cả luôn luôn đúng giá mà còn có những chuyến đi vô cùng thú vị vừa có thể nhận những món quà vô cùng giá trị.
Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt
Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt
2. Những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất :
Thác Datanla - nằm cách thành phố khoảng hơn 10km ngọn thác đổ từ độ cao trên 20m vô cùng ấn tượng với làn nước trong vắt như một dải lụa đổ xuốngsâu hun hút. Thác Datanla thuộc khu du lịch Datanla vô cùng đẹp với những phong cảnh thiên nhiên vô cùng thích hợp cho những người ưa tham quan mạo hiểm
Khu thiền viện Trúc Lâm - nằm trên núi Phượng Hoàng và gần hồ Tuyến Lâm , thiền viện Trúc Lâm là thiền viện có diện tích lớn nhất của Lâm Đồng nhiều lúc có khoảng hàng ngàn tăng ni phật từ tới theo học tại đây. Đây là thiền viện nghiên cứu học tập kiến thức về thiền tông lớn nhất Việt Nam

Thung Lũng Vàng cách Đà Lạt khoảng 14km về hướng Tây Bắc bao gồm rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như hồ nước, rừng thông , đồi cỏ, rất thích hợp cho những đôi tình nhân tới đây ngắm cảnh lãng mạn

Núi Langbiang thuốc tỉnh Lạc Dương ở độ cao 2100m  so với mực nước biển là đỉnh núi cao nhất ở đây là các địa điểm du lịch ở Đà Lạt hấp dẫn cho những bạn thích những cuộc dã ngoại, cắm trại, khám phá thiên nhiên.

Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt. Là địa đểm không thể bở qua của những đôi tình nhân khi tới đây. Những thung lũng và đồi thông là điểm quen thuộc của du khách.


Trên đây OneTour đã chia sẻ những địa điểm du lịch tại Đà Lạt hấp dẫn nhất nhưng cũng còn rất nhiều thắng cảnh mà Onetour muốn các bạn tự mình khám phá và đưa ra những trải nghiệm của mình. Đi du lịch cùng OneTour các bạn sẽ được tham dự những trò chơi hấp dẫn và nhận nhiều phần quà có giá trị.

Vừa đi du lịch vừa được nhận quà ! còn gì sướng hơn phải không các bạn ?

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch trong ngày All Right Reserved