Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Quê hương là chùm khế ngọt

Đất nước ta là một đất nước nông nghiệp, nông sản gắn liền với những con trâu, cánh đồng và tôi là người con xuất thân từ đồng quê nghèo đầy khó khăn, nhưng tôi cảm nhận đươc vẻ đẹp tinh khôi và tự nhiên của đồng quê.

Điều đó giúp tôi có những ký ức đẹp về quê hương của mình. Tôi yêu quê hương xã đảo Vĩnh Thực, yêu con người làm lụng, cần cù. Tuy chỉ bằng hành động nhỏ là đưa vẻ đẹp của đồng quê đến với mọi người, nhưng tôi cũng rất vui vì được góp chút tình cảm của mình gửi gắm vào miền quê, nơi tôi sinh ra và lớn lên.


Bãi biển Trà Cổ, chiều huyền ảo và nỗi nhớ.


Xã đảo Vĩnh Thực giàu tình yêu với biển và đất trời.



Bên cạnh đó còn có cánh đồng bao la bát ngát, nơi mà người dân gieo trồng những hạt thóc để nuôi con.



Đây là thành quả của người dân nơi xã đảo để mưu sinh.



Cánh đồng là nơi bọn trẻ giao lưu hòa mình vào cảnh quê đầy thơ mộng.

Chấm điểm
Độc giả5.8

Phạm Quốc Gia

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch trong ngày All Right Reserved