Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Đất mũi Cà Mau - Bức tranh đẹp nơi cực Nam tổ quốc

Lần đầu tiên đặt chân đến cực Nam tổ quốc, đất mũi Cà Mau, tôi ngỡ ngàng bởi vẽ đẹp hiền hòa và thanh bình của con người và cảnh vật nơi đây.

Làng quê Việt Nam hiện lên quá đỗi thân thương. Dọc hai bên mé sông là những mái nhà lá đơn sơ, nấp mình trên những tán cây, cheo leo bên vực nước. Nơi đây, con người hòa lẫn vào thiên nhiên tạo nên một bức tranh thanh bình, yên ả. Đi xuồng trên sông, ngắm nhìn làng quê Việt, hít thở không khí trong lành, bỗng nghe lòng quá đỗi yên bình. Lắng lòng mình, gạt đi những vồn vã lo âu của cuộc sống, tôi yêu những mái nhà lá, yêu con người nơi đây... và tôi yêu làng quê Việt Nam.Tags: Du lịch, Du lịch Nha Trang, Du lịch Nha Trang Đà Lạt, Du lịch Đà Lạt


Cuộc sống yên bình bên sông - một hình ảnh đặc trưng của làng quê Nam Bộ.


Bầu trời đỏ rực báo hiệu một ngày nắng đẹp bắt đầu.



Bức tranh thủy mặc được vẽ bởi thiên nhiên.



Làng chài, cuộc sống chủ yếu của người dân nơi đây.



Những mái tranh nép mình trong vòm lá.



Trời xanh mây trắng, soi dòng Cửu Long Giang.

Chấm điểm
Độc giả5.6

Hoàng Thị Thanh Tâm

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch trong ngày All Right Reserved